Công ty sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín


Tủ lạnh là thiết bị mà ngày nay không thể thiếu trong gia đình mỗi người vì quá nhiều tiện lợi. Tuy đã sử dụng chúng cẩn thận nhưng một khi hư hỏng thì không thể tránh được. Hiểu được điều đó Điện Lạnh Nguyễn Kim đã cung cấp thêm dịch vụ bảo trì, sửa chữa tủ lạnh tại nhà để phục vụ quý khách hàng.
Khi tủ lạnh nhà mình gặp hư hỏng thì đồng nghĩa với những gì được bảo quản trong tủ lạnh cũng hư hỏng theo. Vì thế chúng ta nên tìm dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp đến xử lý nhanh chóng không để tình trạng tủ lạnh bênh nặng thêm.
Sửa chữa tủ lạnh với tất cả những hư hỏng: 


  • Sửa tủ lạnh không hoạt động
  • Sửa chữa tủ lạnh chảy nước
  • Sửa chữa tủ lạnh không lạnh, yếu lạnh
  • Xử lý tủ lạnh không vô nguồn
  • Sửa tủ lạnh không sáng đèn
  • Sửa chữa tủ lạnh kêu ồn, kêu to
  • Khắc phục tủ lạnh xì dàn, lủng dàn
  • Xử lý tủ lạnh hết gas
  • Sửa tủ lạnh bị hỏng block
  • Sửa chữa tủ lạnh không đóng kín cửa
  • Thay ron, làm ron tủ lạnh
  • ...Ngoài việc sửa chữa Điện lạnh Nguyễn Kim còn nhận bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh tủ lạnh tại nhà. Nếu có nhu cầu quý khách hàng hãy liên hệ công ty chúng tôi để nhận được dịch vụ chất lượng nhất.
    Hãy là khách hàng thân thiết của công ty chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi lớn. Và đặc biệt giảm nhiều chi phí cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại công ty từ lần 2 trở đi.

  • Sự tin cậy của khách hàng là động lực để toàn thể nhân viên chúng tôi phấn đầu và phát triển. Nếu có gì đó thiếu sót làm cho khách hàng không hài lòng thì hãy gởi về hộp mail công ty, chúng tôi sẽ tiếp nhận mọi ý kiến của khách hàng để khắc phục tốt hơn và hoàn thiện mình hơn.
    Làm việc cả tuần, cả thời gian ngoài giờ. bảo hành dàn hạn, chu đáo.