Sửa máy giặt taị nhà quận 9


Công ty Điện Lạnh Đại Phát với sự có mặt của các chuyên viên có tay nghề cao kỹ thuật chuyên môn, đủ khả năng để giải quyết được mọi vấn đề hư hỏng và cách xử lí nhanh gọn lẹ nhất có thể, với hơn 10 năm lành nghề được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, với thái độ niềm nở lòng nhiệt tình trong cách phục vụ khách hàng.

Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 9 với sự làm việc tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, chúng tôi đảm bảo rằng khách hàng sẽ rất hài lòng.

Lĩnh vực hoạt động :
Chuyên kinh doanh các sản phẩm các loại máy giặt : Carrier – Toshiba, Panasonic, Trane, Daikin, LG, Funiki, Reetech, Mitsubishi electric, Mitsubishi heavy, Nagakawa, … với đầy đủ các chủng loại từ dân dụng đến công nghiệp.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa thêm về : MÁY LẠNH, MÁY NƯỚC NÓNG,LÒ VI SỐNG,TỦ LẠNH ...

Những hư hỏng sửa máy giặt quận 9 thường gặp :
  •     Sửa máy giặt không giặt
  •     Sửa máy giặt kêu to
  •     Sửa máy giặt không vắt
  •     Sửa máy giặt hư board mạch
  •     Sửa máy giặt không quay
  •     Sửa máy giặt không cấp nước
  •     Sửa máy giặt không xả nước
  •     Làm đồng máy giặt
  •     Sửa máy giặt tại nhà không hoạt động.
  •     Sửa chữa máy giặt không vào nguồn.
  •     Xử lý máy giặt bị hư van xả
  •     Sửa máy giặt tại nhà liệt phím
  •      Máy giặt không chạy đúng chương trình giặt...Ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt tại nhà định kỳ. Nếu có nh cầu hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất. 
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Đăng nhận xét